Thứ Sáu, 27 tháng 8, 2010

Tử vi 2010 tuổi Hợi

Tử vi năm 2010 của tuổi Hợi có nhiều điều tốt nhưng cũng có những việc đáng chú ý cẩn thận đề phòng.

Nhìn chung năm 2010 tuổi Hợi cũng không đáng lo, công danh tài lộc vẫn có phần thăng tiến đáng kể, tuy không được xuôi thuận hoàn toàn. Mọi việc nên cẩn thận, trong may mắn vẫn có hung họa ẩn tàng, đừng nên buông lung mà phá hoại thành quả của mình.

Năm 2010 tuổi Hợi có nhiều cơ hội tốt để học hành hay làm việc và có thể tiến mạnh. Tuy vậy nên cẩn thận lựa chọn để có quyết định dứt khoát, đừng để lâm vào tình trạng “thả mồi bắt bóng” hay “đứng núi này trông núi nọ” dễ sinh ra tình trạng dang dở nửa chừng. Nếu đã quyết định chọn lựa ngành nghề, trường lớp thì đừng nên thay đổi và công việc làm cũng vậy, sẽ có kết quả tốt hơn.

Tuy nhiên cần cẩn trọng tránh bệnh tật trong năm 2010. Bổn mạng giàu có nhưng phải sau bốn mươi tuổi mới tụ lại mà không tán. Trung niên gian nan để xây dựng sự nghiệp, về già hưởng phúc trọn đời.

Càng nhẫn nhịn càng tránh thiệt hại. Có thể nói đây là năm có nhiều khó khăn, bực bội nhưng không đến nỗi nào, nhờ vào những may mắn bất thường cứu vãn. Nếu còn đi học thì ít bị ảnh hưởng, vẫn tạo được thành quả cao. Nếu đã ra đời cần phải thủ thường an phận để đừng tạo thêm hư hại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét