Thứ Sáu, 27 tháng 8, 2010

Xem vận Mệnh Tốt Xấu Năm Canh Dần(2010-2011)

Bạn tham khảo tạm bản ngắn gọn nhé! Mình sẽ Post bản đầy đủ lên sau nhé!

Bạn tham khảo tạm bản ngắn gọn nhé! Mình sẽ Post bản đầy đủ lên sau nhé!

Tuổi Hợi - 2010

Ất Hợi (Hỏa, 15, 75) : tháng này kỵ mạng, các tuổi lớn nhỏ không nên manh động về tài lộc, nên sinh hoạt bình thường sẽ có quý nhân phù trợ cho qua vận hạn năm nay.

- Quý Hợi (Thủy, 27) : tháng này công việc và tiền bạc đều tốt đẹp, gặp gỡ tình cảm trong giao thiệp. Nữ mạng có dịp đi xa tinh thần sẽ hưng phấn hơn, công việc có chiều hướng tiến hơn thủ, tình cảm vui vẻ; có tin về tài lộc.

- Tân Hợi (Kim, 39) : có tin không vui về công việc, tháng này không nên giao dịch tiền bạc các giấy tờ có giá. Nữ mạng công việc gặp trở ngại bế tắc, người làm việc phụ sẽ lắm ưu phiền, cẩn thận trong công việc có tiểu nhân phá rối.

- Kỷ Hợi (Mộc, 51) : mọi dự tính về công việc và tiền bạc đang tốt đẹp dần, tình cảm hay gia đạo vui vẻ. Nữ mạng công việc bình thường, có thể đầu tư việc mới vì cơ hội đã có trong tháng này, tránh tranh chấp sẽ có lợi.

- Đinh Hợi (Thổ, 63) : công việc và tiền bạc được thuận lợi, còn tình cảm bình thường, có mưu sự mới sẽ thành công nhưng không lớn. Nữ mạng công việc ổn định, nhưng gặt hái thành công không như ý. Thận trọng khi di chuyển hay ốm đau từ thời tiết.

Nhìn chung năm 2010 tuổi Hợi cũng không đáng lo, công danh tài lộc vẫn có phần thăng tiến đáng kể, tuy không được xuôi thuận hoàn toàn. Mọi việc nên cẩn thận, trong may mắn vẫn có hung họa ẩn tàng, đừng nên buông lung mà phá hoại thành quả của mình.

Năm 2010 tuổi Hợi có nhiều cơ hội tốt để học hành hay làm việc và có thể tiến mạnh. Tuy vậy nên cẩn thận lựa chọn để có quyết định dứt khoát, đừng để lâm vào tình trạng “thả mồi bắt bóng” hay “đứng núi này trông núi nọ” dễ sinh ra tình trạng dang dở nửa chừng. Nếu đã quyết định chọn lựa ngành nghề, trường lớp thì đừng nên thay đổi và công việc làm cũng vậy, sẽ có kết quả tốt hơn.

Tuy nhiên cần cẩn trọng tránh bệnh tật trong năm 2010. Bổn mạng giàu có nhưng phải sau bốn mươi tuổi mới tụ lại mà không tán. Trung niên gian nan để xây dựng sự nghiệp, về già hưởng phúc trọn đời.

Càng nhẫn nhịn càng tránh thiệt hại. Có thể nói đây là năm có nhiều khó khăn, bực bội nhưng không đến nỗi nào, nhờ vào những may mắn bất thường cứu vãn. Nếu còn đi học thì ít bị ảnh hưởng, vẫn tạo được thành quả cao. Nếu đã ra đời cần phải thủ thường an phận để đừng tạo thêm hư hại.

---------------

Tuổi Tuất - 2010

- Giáp Tuất (Hỏa, 16, 76) : tháng xấu vận xấu mọi tính toán đều gặp trở ngại hay thất bại. Tuổi nhỏ nên để tâm vào việc học đừng ngĩ đến tình cảm trai gái. Tuổi lớn gặp tật bệnh khiến hao tài.

- Nhâm Tuất (Thủy, 28) : tháng tốt nhưng nam La Hầu, nữ Kế Đô cũng không nên mưu sự việc lớn, tháng này có tài lộc, tình cảm tốt đẹp. Nữ mạng đề phòng bất trắc, không nên đi xa, công việc có tiến triển, còn độc thân sẽ gặp người trong mộng nhưng cẩn thận bị lợi dụng.

- Canh Tuất (Kim, 40) : cơ hội để mưu sự chưa đến vì tháng xấu và hạn Thái Bạch cho nên đề phòng tiền bạc có tiểu nhân tranh phản khiến hao tài. Nữ mạng mưu sự chưa thuận lợi, công việc có khó khăn, tình cảm gia đạo gặp ưu phiền.

- Mậu Tuất (Mộc, 52) : tháng này mọi mưu sự và tiền bạc có tiến triển tốt đẹp, tình cảm, gia đạo vui vẻ. Nữ mạng mưu sự hanh thông, tài lộc đến, có tin vui đưa đến.

- Bính Tuất (Thổ, 64) : tháng tốt vận xấu (nam La Hầu, nữ Kế Đô) cho nên dù mưu sự có thuận lợi nhưng không nên vung tay quá mức, gia đạo vui vẻ. Nữ mạng đi đứng nên thận trọng, không nên tin người mà hao tài, đề phòng con cháu xảy ra chuyện xấu.

Với tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng tháo vát và ngay thẳng, rất được sự tin cậy của người trên. Họ có thể yên tâm giao phó để quý anh quản lý mà không hề nghi ngờ thiện tâm thiện chí của quý anh. Đây là ưu điểm và cũng là yếu tố để quý anh có cơ hội thăng tiến trên đường xây dựng sự nghiệp.

Tuổi Tuất cuộc đời lên bỗng xuống trầm, cuộc sống có nhiều thay đổi bất thường, không nhất định được một chủ đích để làm cho cuộc đời được lên cao. Cuộc sống thường bị đe dọa vì bịnh tật và sự sống, cho nên tuổi, không được đầy đủ cho lắm về cuộc đời. Muốn được hoàn thành được chủ định phải từ tuổi 45 trở lên mới có thể tìm được sự sống vững chắc cho cuộc đời, làm căn bản cho cuộc đời sau này.

Tóm lại: Cuộc đời của tuổi Tuất không được đầy đủ về vật chất, tiền tài có khi lên cao và cũng có khi xuống thấp không chừng. Nếu có đức thì giữ được sự sung túc và giàu sang. Không có đức thì có thể bị túng nghèo.

Năm 2010 tiền bạc dễ tốn hao vô cớ, công việc có những tai tiếng, rầy rà, nhưng đi xa làm ăn lại có tài lộc. Khó tránh khỏi chuyện bất đồng tranh chấp và hồ sơ giấy tờ nên rõ ràng minh bạch để khỏi phải bị liên lụy với luật pháp.

Môi trường làm việc tương đối bình thường, công việc khá ổn định nhưng gia đình tình cảm có chuyện buồn phiền, bệnh nạn, tốn hao.

Quý anh có nhiều cơ hội để bay nhảy, phát huy khả năng, danh lộc dễ tiến thăng.

-------------

Tuổi Dậu - 2010
Hạn Tam Tai sắp hết, tuy nhiên nên đề phòng mọi việc vì còn bế tắc trắc trở, không manh động mưu sự việc mới cứ khiêm cung từ tốn sẽ thấy tốt đẹp dần lên, ngược lại có hối hận cũng đã muộn.

- Quý Dậu (Kim, 17) : tình cảm và tiền bạc còn làm suy nghĩ nhiều lắm, tháng này còn xấu lắm nếu còn đi học nên chuyên tâm đèn sách. Nữ mạng đừng để tình cảm chi phối vào sinh hoạt, không đi xa, không nhóm họp sẽ tốt trong tháng này.

- Tân Dậu (Mộc, 29) : tiền bạc đã qua khó khăn, tình cảm có điều phiền muộn, mưu sự thành công. Nữ mạng tình cảm tốt, còn độc thân sẽ gặp người vừa ý, công việc có tiến triển, tiền bạc có hoạnh tài.

- Kỷ Dậu (Thổ, 41) : mưu sự đều thành công tốt đẹp, tài lộc đến cứ mạnh dạn khởi sự, tình cảm gia đạo vui vẻ. Nữ mạng có tin tin vui về tài lộc, tháng này thay đổi mọi sự đều thích hợp nhưng chớ manh động việc lớn.

- Đinh Dậu (Hỏa, 53) : không nên quan tâm vào công việc của ai, có thể gây tranh chấp dẫn đến pháp luật, mưu sự có khó khăn về tiền bạc, gia đạo gặp ưu phiền. Nữ mạng có sao Thái Bạch gặp thêm tháng xấu, mọi mưu sự nên gác lại vì không thành công, đề phòng có tiểu nhân dòm ngó công việc gieo tiếng thị phi.

- Ất Dậu (Thủy, 65) : tháng này công việc, tài lộc được thuận lợi, mưu cầu lợi ích vui vẻ. Nữ mạng có quý nhân phù trợ nhưng chớ manh động suồn sả vì cuối Tam Tai sẽ đem đến thất bại không như ý.

Năm 2010 tuổi Dậu công việc có nhiều rối rắm, gia đạo bất an, lộc tài kém sút. Nên đề phòng tiểu nhân gây rối, phản bội khiến quý ông khó được an tâm để tập trung tinh thần vào công việc. Nếu quá thờ ơ, sự nghiệp sẽ gặp khó khăn, tiền của mất mát.

Trong xui rủi lại có may mắn. Công danh tài lộc tuy có lúc lui sụt nhưng cũng có khi tiến thăng, mưu sự có gặp trở ngại ban đầu, về sau cũng thắng lợi. Nên cẩn thận về mặt bạn bè, tránh bỏ vốn làm ăn, kinh doanh bất lợi và cần phòng bị mất xe, mất tiền.

Gia đình tình cảm có nhiều rối rắm, vợ chồng bất hòa, con cái ốm đau hay có người bị tai nạn. Bất lợi trong giao tiếp. Quan hệ giữa người với người thường sinh nghịch ý, dễ nóng giận đưa đến những quyết định sai lầm.

Nếu hoạt động ở ngành nghề tự do hay ở trong lĩnh vực thương mãi, chỉ nên duy trì việc cũ vẫn có lợi. Đặc biệt gia đình tình cảm có nhiều vướng bận, tâm trí không được thoải mái, vì vậy không nên toan tính lớn.

----------------

Tuổi Thân - 2010

- Nhâm Thân (Kim, 18) : Tháng này chưa hanh thông lắm về tiền bạc, tránh nơi tụ họp đông người có dự báo sẽ hao tài. Nữ mạng không nên tham gia hội hè, có kẻ lợi dụng tình cảm lẫn tiền bạc, có ân hận cũng muộn màng. Tuy nói vậy nhưng bam nữ đều có quý nhân độ mạng sẽ tránh được tai ách giữa đường.

- Canh Thân (Mộc, 30) : công việc đã hanh thông, tài lộc thuận lợi nhưng không như dự kiến. Đề phòng có tiểu nhân đang tranh chấp công việc. Nữ mạng các mưu sự đều tốt đẹp, đầu tư việc mới được, tài lộc và tình cảm nằm trên mức trung bình.

- Mậu Thân (Thổ, 42) : gặp may mắn về công việc, có của hoạnh tài và tình cảm vui vẻ. Không nên tự cao tự đại mà mất lộc. Nữ mạng mưu sự chớ lo lắng vì có âm phù dương trợ. Tình cảm gia đạo an khang hạnh phúc.

- Bính Thân (Hỏa, 54) : công việc và tài lộc gặp khó khăn bế tắc, không nên đi xa, đề phòng hao tài mất của. Nữ mạng cẩn thận trong giao tế và công việc, có tiểu nhân muốn tranh phản gây tai tiếng thị phi. Có bệnh phụ nữ làm hao tốn tiền bạc chút đỉnh nhưng sẽ qua khỏi.

- Giáp Thân (Thủy, 66) : Tháng này nam nữ đều tốt, gia đạo an khang, mưu sự như ý, có tin vui về tài lộc. Nữ mạng có tài lộc đưa đến, các dự tính đạt như ý, nhưng đề phòng tai nạn khi đi đứng di chuyển.

Năm 2010 của tuổi Thân là năm tốt, xấu đan xen, phần phúc đức có ảnh hưởng rất đáng kể. Nếu tạo thêm phước đức thì “phước sanh, họa lùi” cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn nhiều. Đây là năm tương đối trung bình của tuổi Thân.

Trong mọi quan hệ năm 2010 tuổi Thân luôn có lợi đối với người lớn tuổi, ngược lại với người nhỏ tuổi thường xảy ra tình trạng tỵ hiềm, ganh ghét. Vì vậy với những đối tượng thường gây nên bất lợi cho mình, tuổi Thân cần phải khéo léo nhưng đồng thời cũng phải cứng rắn đừng để họ dễ bề lấn lướt. Tuy nhiên, nếu có thể dùng biện pháp “một sự nhịn chín điều lành” thì vẫn hay hơn.

Nếu ham vui các trò chơi đỏ đen, có thể làm cho gia đình khó khăn về tài chánh gây hậu quả bất lợi cho đời sống vợ chồng. Quan hệ bằng hữu nên cẩn thận, có thể vừa mất tiền vừa sinh sự rắc rối hay bị tai tiếng thị phi, nhất là đối với bạn khác phái.

Tiền bạc không mấy có thể làm cho cuộc sống trở nên giàu sang phú quý, vì lớn tiền thì lớn sóng, cuộc đời chưa biết bao nhiêu là đủ cả, tuy nhiên bạn cũng sống được một cuộc đời hay đẹp, khá giả và có thể sung túc hơn.

--------------------

Tuổi Mùi - 2010

- Tân Mùi (Thổ, 19) : Tháng này tốt nhưng vận còn xấu vì nam La Hầu – nữ Kế Đô; tuy nhiên trong tháng vẫn may mắn về tiền bạc, cẩn thận trong các giao dịch và tình cảm. Nữ mạng các sinh hoạt bình thường, dự tính có thể thành công, có nam nhân để ý.

- Kỷ Mùi (Hỏa, 31) : Nam mạng còn hạn sao Thái Bạch tránh mưu sự việc lớn kẻo hao tài, tranh chấp có thể dẫn đến cửa quyền. Nữ mạng tình cảm cá nhân hay gia đạo có ưu phiền, công việc cẩn thận trong giấy tờ. Độc thân đừng nghĩ đến tình cảm trong tháng này.

- Đinh Mùi (Thủy, 43) : Mọi mưu sự được như ý từ tiền bạc đến công việc. Đề phòng khi di chuyển. Nữ mạng có tin vui về tài lộc, gia đạo an khang, mưu sự đạt trên mức trung bình. Đề phòng bệnh về máu huyết.

- Ất Mùi (Kim, 55) : Nam La Hầu – nữ Kế Đô lại thêm tháng kỵ nên đừng mong tin tốt về công việc tài lộc, tình cảm gia đạo lắm ưu phiền. Nữ mạng còn khó khăn trở ngại trong mưu sự, cố nhẫn nại cho qua tháng hết năm.

- Quý Mùi (Mộc, 67) : tháng này các mưu sự sẽ thành nhưng không lớn, nam có sao Thái Bạch chiếu nên còn hao tài, riêng về gia đạo an khang hạnh phúc. Nữ mạng có thay đổi là tốt, nhưng cố giữ lời ăn tiếng nói kẻo “thần khẩu hại xác phàm” đâm ra bệnh tật.

Vẫn có nhiều cơ hội để thăng tiến, năm 2010 nếu tuổi Mùi biết suy nghĩ chín chắn, nhất là biết dẹp bớt tính tự hào, tự cao là những trở ngại lớn trên việc lập thân. Nên hay hư phần chính là ở tuổi Mùi chứ không hẳn vì vận thời.

Sẽ có nhiều việc đáng mừng đến với tuổi Mùi năm 2010, tiền bạc không lo túng thiếu, ước muốn dễ thành. Tuy vậy cần phải khiêm nhường và đối xử tốt với bạn bè thì con đường tiến thủ càng thêm hoa thêm hương. Nếu khởi nhiều ham muốn, sẽ gặp nhiều khó khăn, nếu không thua thiệt vì công việc thì cũng bị tai nạn, ốm đau làm dang dở, dự định khó thành.

Nhìn chung các mặt, năm 2010 tuổi Mùi phần tốt có phần trội hơn. Nếu đi học một thân một mình tự lo tự liệu, nhưng được rất nhiều cơ hội để kiếm thêm tiền hay có người giúp đỡ, ý muốn sẽ được thành hiện thực. Nếu đã đi làm, gặp cơ hội tốt nên cố gắng để làm việc. Nếu quá ngoan cường, thẳng tính, công việc sẽ khó bền. Dù sao từ công danh tài lộc đến tình cảm đều có nhiều thành tựu, vui vẻ. Có thể nói đây là năm khá tốt đối với quý cô.

Nếu đã có gia đình, hai vợ chồng trẻ dễ sinh sự nhiều hơn. Một trong hai người cần biết nhường nhịn, cuộc sống lứa đôi mới ngày thêm gắn bó. Vợ chồng có niềm vui với chỗ ở tốt đẹp hơn và muốn có cháu bé sẽ được như ý.

---------------------

Tuổi Ngọ - 2010

- Canh Ngọ (Thổ, 20) : có dịp đi xa có người giúp đỡ, mọi mưu sự trên mức trung bình, trong tình cảm sẽ gặp nhiều đối tượng. Nữ mạng giao du bạn bè nên đề phòng bị lợi dụng từ tình cảm lẫn tiền bạc, không nên tụ hội ở đám đông vì sẽ gặp tai tiếng thị phi.

- Mậu Ngọ (Hỏa, 32) : tháng này tiền bạc công việc có phần trở ngại đôi chút, không nên tin người nên cầu toàn sẽ đỡ hao tài. Nữ mạng có thay đổi sẽ khiến ưu phiền, tiền bạc đến tay nhưng nắm bắt không kịp vì tháng này đang kỵ tuổi.

- Bính Ngọ (Thủy, 44) : Có biến chuyển tốt đẹp về công việc và tài lộc đưa đến nhiều thuận lợi trong tương lai, gia đạo vui vẻ. Nữ mạng tháng tốt nhưng vận xấu, vẫn nên cẩn thận các giấy tờ, mọi việc đều trong mức trung bình.

- Giáp Ngọ (Kim, 56) : tình cảm không vui, trong gia đạo có bất ổn về con cái, công việc còn trở ngại, tránh vọng động chưa có lợi. Nữ mạng trong gia đạo có buồn lo, mưu sự chưa thành nên tiền bạc còn gặp khó khăn.

- Nhâm Ngọ (Mộc, 68) : có dấu hiệu tốt đẹp trong các mưu sự từ tiền bạc đến công việc, tránh đi xa về sông nước. Nữ mạng có tin vui đến nhà, tiền bạc và công việc đã hanh thông.


Công việc làm ăn đang gặp thời, danh lộc dễ tăng nhưng gia đình tình cảm có nhiều bất ổn, có chuyện buồn phiền, cãi cọ, trách móc. Đừng nên giải quyết những rối rắm, tranh chấp bằng đường lối cứng ngắt, tự mình đặt để, mà cần uyển chuyển, vừa mình vừa người mới có thể thành công.

Nhìn chung các mặt, năm 2010 tuổi Ngọ cuộc sống có nhiều thay đổi, may ít rủi nhiều. Chỉ nên cố gắng trong công việc hàng ngày, đừng khởi tâm mong cầu hay thay đổi tốt đẹp hơn, chỉ chiêu lấy những phiền muộn, tốn hao, thân tâm càng thêm bất lợi.

An phận thủ thường để bình tâm ứng xử với ngoại duyên mới là thượng sách. Đặc biệt đừng nghe lời bạn bè xúi giục mà hư việc của mình, lâm vào tình trạng “thả mối bắt bóng”, có hại cho việc xây dựng tương lai. Đây là năm khá khó khăn, mọi sự việc nên cẩn thận.

Năm 2010 tuổi Ngọ có khả năng vượt qua trở ngại, mọi sự hanh thông, khó khăn được người giúp đỡ hay gặp may mắn. Công việc làm ăn thăng tiến, đi học sẽ được đỗ đạt cao, danh tài hưng vượng. Mưu sự được người nâng đỡ hay có cơ hội tốt đem lại nhiều điều tốt lành nhanh chóng. Trong khó khăn vẫn dễ dàng hóa giải hay được quý nhân giúp đỡ, nhiều dịp may để tiến đạt công danh.

còn trong hạn Tam Tai, không nên manh động mới thấy thoải mái từ tinh thần đến vật chất.

- Kỷ Tỵ (Mộc, 21) : năm xấu tháng tốt, nhưng chưa qua vận rủi chỉ nên mưu sự việc nhỏ sẽ có lợi, nếu còn đi học chưa nên nghĩ đến tình cảm và manh động về tiền bạc. Nữ mạng tiền bạc như ý, đi xa tốt. Gặp gỡ tình cảm nhưng nên đề phòng chưa thể tiến xa vì hạn Tam Tai chưa qua khỏi.

- Đinh Tỵ (Thổ, 33) : tháng này tốt đẹp mọi sự, tiền bạc luân lưu, trong tình cảm kẻo gặp ưu phiền vì vận còn xấu. Nữ mạng lưu ý các giao dịch có giá trị lớn, tuy tháng tốt nhưng không nên vung tay quá trán kẻo thiệt thòi đâm ân hận.

- Ất Tỵ (Hỏa, 45) : nam mạng Phù đăng Hỏa không ảnh hưởng tháng Giang Hà Thủy, dù có thuận lợi nhưng đừng thỏa mãn mà manh động, vẫn nên tránh mưu sự hay đầu tư việc lớn. Nữ mạng cẩn thận trong giao thiệp, có tiểu nhân dòm ngó nên cần giữ gìn trong cách ứng xử. Tình cảm vui vẻ, nhưng tài lộc không đến.

- Quý Tỵ (Thủy, 57) : tháng này nếu có cơ hội nên bắt tay vào việc ngay, tuy nhiên chỉ nên thực hiện các mưu sự trong tầm tay. Nữ mạng đã hanh thông về tiền bạc, trong gia đạo còn đôi chút ưu phiền. Không nên đi xa mà hao tài.

- Tân Tỵ (Kim, 69) : mưu sự, tiền bạc còn gặp bế tắc, trở ngại, trong gia đạo có tin buồn. Nữ mạng gặp khó khăn trong tiền bạc, gia đạo buồn phiền, mưu cầu việc lớn nhỏ cũng không thành.

Năm 2010 tuổi Tỵ tinh thần sáng suốt, gặp may mắn, danh lộc tiến thăng nhưng thành quả khó bảo toàn. Công việc làm ăn dễ bị thua lỗ, thất thoát, mưu sự gặp khó khăn. Gia đình tình cảm cũng không thuận lợi, thường sinh nghịch ý gây xáo trộn trong cuộc sống.

Nếu quý em còn đi học, cần cố gắng để vượt qua khó khăn về tài chính mới có thể hoàn thành chương trình. Nếu đã đi làm ở công sở, hãng, xưởng cần gìn giữ vị trí của mình. Đừng khởi tham vọng vươn cao, dù được người trên thương mến. Đồng thời tránh mọi bất đồng với đồng sự để khỏi bị người tìm cách dèm pha, gây rối. Nếu quý em đang làm việc ở ngành nghề tự do, nên nhũn nhặn để tạo cảm tình và tránh mọi thái độ nóng nảy, kiêu căng mới có thể duy trì địa vị, công việc giảm phần khó khăn. Tiền bạc dồi dào nhưng làm tay mặt ra tay trái, nếu không biết lo xa, có thể lâm tình trạng thiếu hụt.

Có khả năng vượt qua trở ngại, mọi sự hanh thông, khó khăn được người giúp đỡ hay gặp may mắn. Công việc làm ăn thăng tiến, đi học sẽ được đỗ đạt cao, danh tài hưng vượng. Mưu sự được người nâng đỡ hay có cơ hội tốt đem lại nhiều điều tốt lành nhanh chóng. Trong khó khăn vẫn dễ dàng hóa giải hay được quý nhân giúp đỡ, nhiều dịp may để tiến đạt công danh. Nên cẩn thận trong giao tiếp.

Nhìn chung các mặt, năm 2010 là năm có nhiều dao động, công việc đổi thay bất thường, tiền bạc thì “khi ăn không hết, khi làm không ra”, cuộc sống khá khó khăn, dễ bị chao đảo. Chỉ nên cố gắng giữ gìn tâm ý hiền hòa, lo công việc trước mắt, vẫn có thu nhập dễ dàng, dù không giữ được cũng không thiếu thốn
----------------------

Tuổi Thìn - 2010

- Mậu Thìn (Mộc, 22) : nam mạng đã hạnh thông trong công việc. Gặp gỡ tình cảm nhưng chưa thể tiến xa, coi chừng bị lợi dụng. Nữ mạng có nhiều việc đưa đến tốt đẹp, có thể tin cậy đối tác tuy có chút trở ngại nhưng được quý nhân phò trợ sẽ vượt qua không khó.

- Bính Thìn (Thổ, 34) : như tháng qua mọi mưu sự vẫn chỉ đạt trung bình, tình cảm, gia đạo vui vẻ. Nữ mạng công việc đều hanh thông, nghề nghiệp thăng tiến, tiền bạc bớt lo âu.

- Giáp Thìn (Hỏa, 46) : Nam La hầu nữ Kế Đô, tháng xấu vận xấu nên tháng này sẽ gặp khó khăn trở ngại trong mưu sự, không nên đầu tư việc lớn, tình cảm gia đạo có ưu phiền. Nữ mạng có thể có thay đổi vì tiểu nhân muốn tranh phản, đề phòng giấy tờ và ứng xử với mọi người.

- Nhâm Thìn (Thủy, 58) : Nam mạng tháng tốt nhưng vận xấu cho nên công việc, tài lộc, gia đạo chỉ trên dưới mức trung bình. Trái lại nữ mạng có tài lộc đến và công việc đều tiến triển tốt đẹp., muốn thay đổi hay mưu sự việc mới đều tốt.

- Canh Thìn (Kim, 70) : tháng này còn xấu không nên mưu cầu, ẩn dật mà lại tốt đẹp còn manh động e gặp họa vào thân. Nữ mạng thận trọng về bệnh tật có thể tái phát, có hao tài nhưng đừng buồn phiền. Có âm phù dương trợ tai ương sẽ chóng qua mau.

Trong vấn đề tài lộc, năm 2010 tuổi Thìn tiền bạc tuy năm nay không tốt cho lắm, nhưng bạn vẫn có cơ hội có tiền bằng công lao khó nhọc, có sự giúp đỡ chút ít của người thân bè bạn nhưng vẫn không đủ đối với khả năng và nhu cầu của bạn.

Do đó nên an bình trong mọi việc. Và cũng không nên bao đồng cho ai. Bạn sẽ phải gánh lấy những phiền toái nhọc nhằn. Năm 2010 tình cảm gia đạo có chuyện buồn phiền, nhưng đi xa làm ăn lại được nhiều tài lộc. Nên cẩn thận giấy tờ hồ sơ và tránh điều phi pháp, dễ gặp rắc rối.

Năm 2010 tuổi Thìn nên an phận thủ thường lợi lạc vẫn không thiếu. Nhìn chung công việc làm ăn vẫn có phần hưng vượng, dù cũng có một vài khó khăn. Đây là năm mà thời vận đổi thay, tốt xấu đan chen, không nên mưu đại sự và mọi việc nên cẩn thận, là năm trung bình của quý ông.

Có thể nói năm 2010 là năm có nhiều khó khăn, bực bội cho tuổi Thìn nhưng không đến nỗi nào, nhờ vào những may mắn bất thường cứu vãn. Nếu còn đi học thì ít bị ảnh hưởng, vẫn tạo được thành quả cao. Nếu đã ra đời cần phải thủ thường an phận để đừng tạo thêm hư hại.

------------

Tuổi Mẹo - 2010
- Đinh Mão (Hỏa, 23) : Có tin buồn, tiền bạc chi nhiều mà không như ý, công việc nên thận trọng với mọi người. Nữ mạng có tin tức về tiền bạc, cố tránh giao thiệp bừa bãi kẻo họa vào thân.

- Ất Mão (Thủy, 35) : Gặp may mắn trong mưu sự. Tháng này độ số trên trung bình nên mọi sự đều tốt đẹp. Nữ mạng có sao Thái Bạch chiếu, nhưng tháng này bớt lo âu ưu phiền, tuy vậy vẫn nên đề phòng các vật dụng có giá trị kẻo hao tài sinh bệnh.

- Quý Mão (Kim, 47) : vẫn còn xấu lắm, tiền bạc còn lủng củng và gia đạo còn ưu phiền, không nên mưu cầu việc lớn. Nữ mạng lo lắng về đường tử tức, công việc, tiền bạc chưa hanh thông. Tháng sau sẽ tốt.

- Tân Mão (Mộc, 59) : Gặp mối lợi đến tay cần nắm bắt ngay, nhưng nên giữ gìn lời ăn tiếng nói nếu không tiền mất tật mang. Nữ mạng các mưu sự đều hạnh thông, thay đổi công việc được, đi xa có lợi.

- Kỷ Mão (Thổ, 71) : Mưu sư gặp may mắn, có tiểu nhân dèm pha nhưng âm phù dương trợ sẽ thuận lợi, gia đạo an khang. Nữ mạng tuy có thoải mái trong các mưu cầu, nhưng vì hạn Thái Bạch không nên giao tiền bạc cho ai, cẩn thận thời tiết gây đau ốm thất thường.

Năm 2010 tuổi Mẹo công việc làm ăn được nhiều người ủng hộ, giúp đỡ và nhờ vào tính toán sáng suốt của quý ông, lộc tài hưng vượng. Công việc thường có người phụ nữ bên cạnh (có thể là vợ) có khả năng quán xuyến, giúp đỡ quý ông rất nhiều.

Đối với gia đình quý ông cần quan tâm nhiều hơn đến vợ con, gia đình có chuyện rối rắm, con cái có vấn đề. Nên gần gũi các con ở lứa tuổi gần trưởng thành để ngăn ngừa những việc xấu có thể xảy ra. Vợ chồng có những niềm vui về chỗ ở, nhà cửa đổi thay tốt đẹp hơn. Nếu đã có con lớn, có cưới gả, hay thêm cháu nội ngoại.

Năm 2010 tuổi Mẹo mưu sự không thuận, thường gặp chống phá, đổi thay, dễ bị người lừa gạt, bội tín hay bị người phản bội, tiền của hao tán. Về mặt tài chánh, tuy có người ủng hộ gặp may mắn nhưng tiền bạc khó khăn. Nên cẩn thận trong chi tiêu và giữ gìn tài sản đã có.

Bản tính thương người khiến tuổi Mẹo khi yêu ai thì yêu người ấy như chính bản thân mình vậy . Khi đã mê ai rồi thì cảm xúc lấn lướt mọi chuyện , đâm ra lý tưởng hóa mối quan hệ , nên thiệt thòi về mặt tình cảm , vì mình đã đi xa rời hiện thực .


----------------

Tuổi Dần - 2010


- Bính Dần (Hỏa, 24) : Tuy tháng kỵ nhưng không xui rủi nhiều, tuy nhiên nam có sao Vân Hớn nên tài lộc chưa đến, tình cảm chưa thành, mưu sự chưa được tốt. Nữ mạng tâm tư tình cảm không được thoải mái, tránh chỗ đông người, tiền bạc hao nhiều hơn thu.

- Giáp Dần (Thủy, 36) : Các mưu sự đã có cơ hội thực hiện trong chiều hướng tốt, có tin vui tài lộc. Nữ mạng còn độc thân sẽ thấy niềm vui trong tình cảm, gặp may mắn trong công việc. Đi xa tốt.

- Nhâm Dần (Kim, 48) : các mưu sự tuy làm hao tài nhưng là bàn đạp cho tương lai. Gia đạo còn buồn phiền. Nữ mạng có quý nhân giúp đỡ nên công việc “tiền hung hậu kiết”, tuy vậy tiền bạc và gia đạo có ưu phiền.

- Canh Dần (Mộc, 60) : mọi mưu sự đang có chiều hướng tốt, tài lộc đến, gia đạo an khang, có nhiều tin vui đưa đến. Nữ mạng cũng có chuyển biến tốt, đề phòng sức khoẻ, có bệnh máu huyết làm hao tài.

- Mậu Dần (Thổ, 72) : Thuận lợi trong gia đạo và tình cảm đều vui vẻ an khang. Tháng này mưu sự chỉ trung bình. Nữ mạng có tin vui đến, có của hoạnh tài bất ngờ.


Năm 2010 tuổi Dần công việc dễ sinh rối rắm, đổi thay. Gia đình, tình cảm cũng bất ổn, buồn phiền. Tinh thần không được an ổn, tâm tư có điều vướng bận, toan tính thiếu bình tĩnh, sáng suốt. Công việc làm ăn bị thua thiệt, dễ bị chống phá, trở ngăn. Bất lợi trong việc tranh danh đoạt lợi.

Tránh mọi tranh chấp hơn thua và cố gắng nhẫn nhịn càng nhiều càng tốt. Đừng nên vì những khó khăn, phiền bực trong công việc làm ăn mà sinh sự không hay trong nhà. Vợ chồng cũng có những bất hòa khó tránh.

Công việc làm ăn hay học hành có nhiều vấn đề gây hư hỏng, bị bạn bè xấu ganh tỵ, chống phá. Đồng thời hoàn cảnh cũng có nhiều đổi thay làm cho mưu tính khó thành. Nhìn chung các mặt, năm 2010 tuổi Dần cần cố gắng theo đuổi con đường đã chọn dù có trở ngại vẫn có người giúp đỡ vượt qua. Đây là năm trung bình đối với tuổi Dần.

Tình cảm gia đạo năm nay có tin vui, có sự gặp gỡ, đoàn tụ người thân hoặc gia đạo có đình đám, tiệc vui về hôn nhân, sinh nở. Thuận lợi cho việc đi xa, xuất ngoại, đi xa làm ăn. Quan hệ bè bạn, cộng sự, đều gặp điều tốt lành, có thêm người trong nhà, công sở, có bạn mới.

---------------

Tuổi Sửu - 2010


TUỔI SỬU : Tuổi này sắp bước qua năm tuổi và hạn Tam tai, còn hơn 1 tháng nên mọi việc cần phải đề phòng cẩn thận hơn, nếu không lại ân hận “vì sao sắp hết năm đại kỵ lại gặp rủi quá lớn !”.

- Ất Sửu (Kim, 25) : Vẫn nên đề phòng trong các mưu sự, cẩn thận mất mát các giấy tờ có giá trị. Tình cảm đến chưa đúng dịp. Nữ mạng có trở ngại vì tiền bạc chưa đến, có tiểu nhân đang muốn tranh phản vậy cố tránh lời ăn tiếng nói kẻo “thần khẩu hại xác phàm”.

- Quý Sửu (Mộc, 37) : Tuy nam sao La Hầu nữ Kế Đô dính vào năm Tam Tai, nhưng gặp tháng có nhiều thuận lợi, mọi sự đều thành nhưng không lớn như ý. Nữ mạng đề phòng trong di chuyển, giấy tờ. Hai tuổi này chưa có của hoạnh tài.

- Tân Sửu (Thổ, 49) : Tuy tháng tốt nhưng tuổi Bích Thượng Thổ này còn gặp sao Thái Bạch và chỉ nằm độ số trên dưới trung bình nên chưa tốt đẹp. Nữ mạng có dịp đi xa có thuận lợi, nhưng đề phòng bệnh tật, tuy có quý nhân giúp đỡ nhưng khó khăn vẫn còn trước mắt.

- Kỷ Sửu (Hỏa, 61) : Năm xui tháng hạn nên dừng các mưu sự không nên bắt tay vào việc gì mới, tiền bạc không đến mà còn hao tài. Nữ mạng cẩn thận với các công việc, tiền bạc và người xung quanh đang dòm ngó để tranh phản.

- Đinh Sửu (Thủy, 73) : Nam nữ có hạn Tam Tai, nam gặp sao Kế Đô nữ có sao La Hầu chiếu mạng, nên đừng nôn nóng kẻo gây thành họa, bệnh tật làm hao tài nhưng cố gắng làm công đức để “đức năng thắng số”.


Ở nửa năm đầu bạn không nên tính toán hoặc làm ăn gì có tính lâu dài hoặc hấp tấp tiến hành sẽ không được như ý. Bạn cũng không nên xem đó là sự thua thiệt, vì vận của bạn đang đi vào một vận mới. Tài lộc, lợi lộc chắc chắn sẽ đến. Ít ra bạn cũng thực hiện được bước đầu cho những mộng ước của mình.

Năm 2010, tuổi Sửu nếu có sự hao tốn nào, đó là trong gia đình có sự mua sắm, tu bổ sửa chữa cho những việc cần thiết như bất động sản, xe cộ và giúp đỡ thân nhân về bệnh tật, đau yếu, chuyện buồn. Bổn mạng nên giữ sức khỏe, không nên quá ưu phiền khi đó không phải là trách nhiệm của bạn. Cẩn trọng về pháp luật, thuế má, hoặc bị phạt vạ, bồi thường, đền bù về những chuyện không đâu.

Năm 2010 tuổi Sửu có nhiều cơ hội tốt để học hành hay làm việc và có thể tiến mạnh. Tuy vậy nên cẩn thận lựa chọn để có quyết định dứt khoát, đừng để lâm vào tình trạng "thả mồi bắt bóng" hay "đứng núi này trông núi nọ" dễ sinh ra tình trạng dang dở nửa chừng. Nếu đã quyết định chọn lựa ngành nghề, trường lớp thì đừng nên thay đổi và công việc làm cũng vậy, sẽ có kết quả tốt hơn.

Quan hệ với bạn hữu có nhiều niềm vui, nhưng cũng gánh lấy nhiều tai hại. Có thể bị phản bội, bị lừa gạt và nếu không khéo còn bị bạn xấu lôi kéo vào đường bất chính, có thể phải bị liên lụy với pháp luật.

Tuổi Tý - 2010

- Bính Tý (Thủy, 14, 74) : Đây là tháng tuổi nên có chuyển biến trong các mưu sự, nhưng sẽ gặp nhiều ưu phiền hơn may mắn vui vẻ. Những người sinh tháng Âm sẽ có tin tốt đến. Tuổi nhỏ nên thận trọng trong các giao tế; tuổi lớn đi xa đề phòng rủi ro, tránh miền sông nước.

- Giáp Tý (Kim, 26) : Công việc tiến triển bình thường, tình cảm chưa đến, tài lộc chưa như ý. Nữ mạng sao hạn Thái bạch cần đề phòng có tiểu nhân lợi dụng, nếu của đi thay người là điều may mắn. Chưa nên thay đổi công việc.

- Nhâm Tý (Mộc, 38) : Tình cảm cá nhân hay trong gia đạo được vui vẻ, công việc dẫn đến thuận lợi nhưng không lớn. Nữ mạng tài lộc vẫn chưa đến mà còn hao tài, có âm phù dương trợ nên sẽ qua khỏi những khó khăn.

- Canh Tý (Thổ, 50) : Tháng này không gặp may mắn trong mưu sự nhưng có tài lộc đến, tình cảm gia đạo vui. Nữ mạng cẩn thận trong việc đi đứng, đề phòng những giấy tờ có giá trị, đừng nên tin người.

- Mậu Tý (Hỏa, 62) : Các mưu sự, tài lộc không đến nhiều, gia đạo có những ưu phiền từ con cháu. Tháng này nên ẩn dật, nhún nhường có thể thay đổi vận hạn “tiền hung hậu kiết”. Nữ mạng vận hạn có sao Thái bạch, gặp tháng kỵ nên không có lợi trong các mưu sự, đề phòng có hao tài hay bệnh tật.


Năm 2010, bạn luôn có quý nhân phù trợ, vì thế công việc sẽ tiến triển thuận lợi và có nhiều cơ hội “thăng quan tiến chức”. Trong công ty, bạn luôn được lãnh đạo ưu ái và giao cho công việc đúng sở trường. Nếu muốn tạo ấn tượng với sếp và thăng chức, hãy nắm bắt cơ hội ngàn năm có một này nhé!

Trong năm 2010, đường tình duyên của các bạn tuổi Tý có hỷ có ưu. Những bạn chưa có đối tượng có thể gặp được một nửa còn lại trong năm sau, nhưng đường tình duyên lại trắc trở vô cùng và khó tận hưởng cảm giác ngọt ngào.

Năm 2010 công việc làm ăn, học hành có chiều thuận lợi, toan tính sáng suốt, mưu sự dễ thành. Quý anh làm việc ở hãng, xưởng là được lên lương, lên chức, thay đổi công việc làm tốt đẹp. Ai kinh doanh cũng phát tài, nhưng đừng có đầu tư lớn sẽ kẹt vốn, khó khăn cho công việc các năm sau.

Phối hợp các yếu tố trên, tuy có gặp trở ngại nhưng dễ vượt qua. Lại được người giúp đỡ, tạo nhiều cơ hội để làm ăn, học hành. Có lợi cho những toan tính, nhưng thành quả đạt được cũng có phần tiêu hao. Đây là năm có rủi có may, cần dè dặt trong mọi toan tính để giảm thiểu thiệt hại. Một năm khá khó khăn đối với quý bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét